Tủ báo cháy hochiki PCCC An Phát sử dụng công nghệ tiên tiến

Tủ báo cháy hochiki PCCC An Phát sử dụng công nghệ tiên tiến

 

Tủ báo cháy hochiki PCCC An Phát phát hành chính thức trên sàn thương mại điện tử chỉ sau 3 ngày, từ đó công ty hy vọng về một tương lai hiểu biết về thị trường nội địa. Có lẽ công ty vẫn còn rất nhiều thiếu sót trong khâu sản xuất, nhưng vẫn luôn dành cái tâm lớn nhất cho an toàn của người Việt.

 

Tủ báo cháy hochiki PCCC An Phát thị trường Việt

 

Tủ báo cháy hochiki từng được cho là hệ thống thất vọng của PCCC An Phát vì không có người tiêu dùng vì giá thành khá cao, không đáp ứng được mức thu nhập của mọi người. Chính công ty cũng tự trách vì vấn đề này và muốn bỏ cuộc và ngừng sản xuất. Việc thiết được phát hành trên sàn thương mại điện từ chính là hướng đi mới của công ty, giúp thiết bị tiếp tục duy trì.

 

 

Theo đơn vị phát hành, tính đến nay, khi tung lên sàn tủ báo cháy đã thu về khoảng 500 triệu đồng. Trong buổi ra mắt dự án chính thức về dự án này cuối năm 2022, đại diện công ty công bố kinh phí làm ra hệ thống này khoảng 1 tỷ đồng - gấp đôi chi phí đã thu lại, đây  là dự án tốn công sức và tâm huyết bậc nhất trong các dự án của công ty. Sau nhiều lần kiểm duyệt, thiết bị phải chỉnh sửa nhiều lần, số vốn đã bị đội lên nhiều, nhiều nhà đầu tư cũng bị thua lỗ.

 

Tủ báo cháy hochiki đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ các chuyên gia trong lĩnh vực này, từ đó đây được coi là điểm sáng trong những thiết bị phòng cháy chữa cháy tại Việt Nam. Từ những chi tiết nhỏ nhất đều được những chuyên viên thiết kế tỉ mỉ nhất cùng với những tay nghề khéo léo tạo nên một thiết bị đạt được năng suất lớn nhất so với những thiết bị cùng loại. Thiết bị có những thông số kỹ thuật cao khi sử hữu những bộ phận sau:

 

  • Trụ nước chữa cháy

  • Trụ tiếp nước chữa cháy

  • Vòi chữa cháy

 

 

Tủ báo cháy hochiki PCCC An Phát và những khó khăn

 

Tủ báo cháy hochiki PCCC An Phát vẫn bị lặp lại lịch sử như các dự án khác khi tiếp tục chìm vào khó khăn trong nguồn vốn, vì các nhà đầu tư đang muốn rút lại nguồn vốn vì thời gian thu lại lợi nhuận khá lâu và không được hỗ trợ một số chính sách như nhiều công ty. Hồi đầu tháng 2, phòng tài chính của công ty đưa ra dự báo các dự án trên sàn chứng  khoán sẽ phục hồi hoàn toàn vào cuối năm nay. Cho biết dự kiến này được lấy số liệu về tổng sản phẩm bán được từ cuối năm 2022, xấp xỉ từ khoảng 90 triệu khách và 1 triệu sản , tăng tương ứng 35% và 10% với năm 2021. 

 

Tuy nhiên, đến cuối năm 2022, phần lớn các nhà đầu tư vẫn còn vẫn bi quan về triển vọng trên thị trường hay tình hình tài chính của công ty tiếp tục chìm sâu vào khó khăn về mặt thanh khoản. Thành viên Hội đồng tư vấn tài chính, cho rằng không có phép màu nào nào cho tài chính của công ty, trừ khi công ty phải luôn nỗ lực trong tương lai phía trước. Trong khi đó, nhiều công ty đã phá sản sau khi trải qua một số khủng hoảng tương tự, đánh mất sự cạnh tranh tốt trên thị trường.

 

Nếu chia theo từng loại, ngân hàng là cái thiết bị, tủ báo cháy hochiki vẫn là cái tên áp đảo nhất, vì đã được duy trì được trong khoảng thời gian này bởi lẽ quy trình hoạt động vi diệu của nó:

 

  • Phát hiện đám cháy

  • Truyền tín hiệu

  • Phát tín hiệu

  • Phát âm thanh cảnh baó

 

Dự kiến thiết bị sẽ đạt tổng lợi nhuận trước năm 2025 hơn 100 tỷ đồng, chiếm hơn phân nửa tổng lợi nhuận dự án công ty.

 

 

Sử dụng tủ báo cháy hochiki PCCC An Phát

 

Nhân viên công ty thường nói vui rằng tủ báo cháy hochiki là "quán quân" của công ty. Vì hệ thống đã thắng lớn nhờ lợi ích tuyệt vời của nó nếu xét vào hệ thống phòng cháy chữa cháy.

 

Hệ thống có những ưu điểm đáng kinh ngạc: thiết lập riêng cho từng bộ nhạy khói, thay đổi theo ngày hoặc đêm, chất liệu thân thiện với môi trường.

 

Theo đại diện của phòng chống chữa cháy, việc sử dụng tủ báo cháy hochiki PCCC An Phát vào hệ thống chống cháy nổ tại các khu công trình lớn như trung tâm thương mại, hộ gia đình đã phổ biến tại Việt Nam vì mức sống ngày càng cao và nhu cầu an toàn của mọi người. Tuy nhiên, đến nay thành phố chưa có nhiều ngân hỗ trợ cho vay trả góp để tạo đièu kiện cho nhiều người lắp đặt thiết bị.

 

 

Trong khi chờ giải pháp của nhà nước để hỗ trợ các hộ dân cư, công ty. Kết quả này cũng tạo được danh tiếng cho công ty, ghi nhận những lời khen và lòng mến mộ từ mọi người, vượt xa nhiều công ty trong khu vực, vươn xa ra quốc tế. Nhưng không vì thế mà công ty tủ báo cháy hochiki chủ quan vì buộc phải nâng cao được sự cạnh tranh trong thị trường khó khăn như hiện nay, sẽ là công ty đầu tiên xúc tiến tầm cỡ quốc gia. trong mảng sản xuất, PCCC An Phát có thứ hạng lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, nhờ sự thăng hoa sau những nỗ lực từ các bộ phận của công ty.

 

More: https://www.gamer.no/turneringer/tu-bao-chay-hochiki-pccc-an-phat-su-dung-cong-nghe-tien-tien/11241


Vistas 226
Compartilhar
Comente
Emoji
😀 😁 😂 😄 😆 😉 😊 😋 😎 😍 😘 🙂 😐 😏 😣 😯 😪 😫 😌 😜 😒 😔 😖 😤 😭 😱 😳 😵 😠 🤔 🤐 😴 😔 🤑 🤗 👻 💩 🙈 🙉 🙊 💪 👈 👉 👆 👇 🖐 👌 👏 🙏 🤝 👂 👃 👀 👅 👄 💋 💘 💖 💗 💔 💤 💢
Você pode gostar